Video giới thiệu về chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam - 058 - CHUNG CƯ VIP

Video giới thiệu về chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam

Top Ad unit 728 × 90

Chung cư Gemek Premium

Mới nhất

tintuc

Video giới thiệu về chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam

Gemek tower 1 đã thực sự thành công. Điều đó được chứng minh bằng việc những căn hộ cuối cùng của dự án đang được đẩy ra thị trường. Có thể nói phân khúc dòng C đã tạo nên một thị trường sôi động với “ cơn khát “ sở hữu căn nhà mơ ước chỉ với giá thuê nhà.


Tiếp nối thành công đó, Geleximco tái đầu tư với dự án Gemek 2 Premium. Chỉ cách Gemek 1 Tower 400m, trên cùng trục đường, liệu Gemek 2 có tiếp nối được thành công của Gemek 1? 5 lí do sẽ khiến bạn quyết định mua Gemek Premium

1. Vị trí dự án. Được nằm trong quần thể những khu đô thị lớn như Spandora, Vân Canh, Dương Nội, Nam An Khánh… Gemek Tower 2 có thể tận dụng mọi cơ sở hạ tầng của những KĐT này. Bên cạnh đó, việc nằm lùi vào trong trục đường đại lô thăng long, Gemek 2 hứa hẹn sẽ đem lại một không gian sống trong lành, yên tĩnh, cảnh quan thơ mộng khi được nằm nhưng căn biệt thự liền kề.

2. Chủ đầu tư. Có lẽ không phải nói quá nhiều về Geleximco. Bằng việc sở hữu ngân hàng An Bình Bank, hàng loạt biệt thự liền kề, cùng tốc độ triển khai dự án Gemek Tower, Geleximco đã điền tên mình lên top những chủ đầu tư uy tín bậc nhất trong việc triển khai các dự án phân khúc dòng C.

3. Giá bán. Chỉ từ 15 tr/m2. Giá thấp hơn rất nhiều so với những căn hộ cuối cùng tại Gemek Tower 1 và rất cạnh tranh với các dự án cùng khu vực. Nếu nghiên cứu kĩ lưỡng về mặt bằng căn hộ, vị trí dự án, giá trị gia tăng, quý khách sẽ thấy rằng giá 15tr/m2 là quá rẻ so với chất lượng Premium.

4. Thiết kế, tiện ích Gemek Premium với thiết kế hình chữ H, 34 tầng. Được tích hợp rất nhiều tiện ích của chung cư cao cấp, bể bơi trong nhà, đỗ xe thông minh. Các căn hộ được thiết kế 100% các phòng có ánh sáng tự nhiên. Tòa tháp chỉ có 34 tầng, 12 căn hộ trên một đơn nguyên nhưng có tới tận 6 thang máy. Điều đó chứng minh cho việc chủ đầu tư rất mạnh tay trong việc cải thiện môi trường, chất lượng sống của cư dân.

5. Đây là lí do thuyết phục khách hàng xuống tiền sở hữu căn hộ mơ ước của mình. Theo thông tin chính thức, gói giải ngân 30000 tỷ sẽ chấm dứt hết ngày 31/5/2016, có thể sớm hơn. Đây là cơ hội cuối cùng cho quý khách muốn mở hữu căn hộ mơ ước với giá thuê nhà. 100% căn hộ tại Gemek 2 Premium đủ điều kiện vay gói 30000 tỷ. Lí do này đã đủ thuyết phục quý khách hay chưa?
Video giới thiệu về chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam Reviewed by Thietkeblogspot on 10:34 Rating: 5
All Rights Reserved by 058 - CHUNG CƯ VIP © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.